Chúng tôi rất tiếc vì sản phẩm bạn mua bị hỏng, vui lòng để chúng tôi xem xét vấn đề này giúp bạn. Xin hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi trong vòng 24h sau khi nhận hàng qua email: aromayouvietnam@gmail.com, kèm theo video mở hàng, hình ảnh của các sản phẩm bị hư hỏng và chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp trong thời gian sớm nhất. Xin vui lòng không gửi lại các mặt hàng bị hư hỏng cho chúng tôi mà không liên hệ với chúng tôi trước.
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Aromayou, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.
Gửi bình luận thành công!
Bình luận của khách hàng